Mách nhỏ mẹo chọn tranh trang trí cầu thang đẹp

Chọn Tranh trang trí cầu thang như thế nào là đẹp băn khoăn việc của rất nhiều người? Vậy thì có thể xem qua một số gợi ý dưới đây của Nội thất Xline. Có thể đây sẽ là những thông tin hữu ích giải đáp những vấn đề của bạn

Chọn kiểu dáng Tranh trang trí cầu thang

Chọn tranh trang trí ở cầu thang, bạn nên ưu tiên những khung tranh nhỏ gọn xếp liền sát nhau để che đi khoảng trống của bức tường dài. Một vài khung ảnh nhỏ hình chữ, hình thiên nhiên hoa cỏ treo sát nhau tạo thành bộ tranh hoặc một vài bức tranh tĩnh vật cỡ vừa cũng đủ để tạo điểm nhấn cho không gian cầu thang thêm nổi bật.
ADH0066 2T40x60, 1T 20x30

Mẫu tranh treo tường treo cầu thang đẹp

Bạn có thể chọn kiểu tranh bộ treo cầu thang hình hoa lá, cây cỏ hay phong cảnh thiên nhiên đẹp. Những mẫu tranh nhỏ gọn màu thiên nhiên xanh mát hay hoa cỏ màu nổi bật đều tạo nên những hiệu ứng màu sắc rất riêng cho không gian này.
Những khung tranh nhỏ được sắp xếp sát nhau dọc theo chiều cao của từng bậc thang biến những bức tường trắng trống trải trở nên sống động, nổi bật.
tranh-canvas-102c
Bên cạnh mẫu tranh thiên nhiên hoa cỏ, bạn cũng có thể chọn tranh tĩnh vật hay một vài bức tranh phong cách scandinavian độc đáo cũng tạo nên những dấu ấn rất riêng cho khoảng trống này.

Bố trí tranh ở cầu thang kết hợp đèn

Cầu thang được bài trí với một vài bức tranh nổi bật kết hợp với ánh sáng đèn dịu nhẹ tạo nên một góc nghệ thuật tuyệt vời. Đèn điện không chỉ thắp sáng không gian mà còn có tác dụng làm nổi bật nội thất, làm nền sáng tuyệt vời hỗ trợ chiếc cầu thang quen thuộc trở nên nổi bật, lung linh hơn.
Với một vài gợi ý trên, hi vọng bạn đã có thêm những ý tưởng thú vị trang trí khu vực cầu thang chiếu nghỉ của gia đình, biến không gian ấy trở nên sống động, lung linh hơn. 

Nếu vẫn còn băn khoăn khi chọn trang trang trí, bạn vui lòng Liên hệ với Nội thất Xline để được tư vấn chi tiết hơn và chọn được những mẫu tranh đẹp nhất, nổi bật nhất cho từng khoảng không gian trong căn nhà.

Gọi tới đặt mua tranh chất liệu Canvas có sẵn tại Nội thất Xline qua số máy

Hotline: 01642. 44.88.33 – 0963.386.142

VPGD+ Showroom : Tầng 10, Tháp A,18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, HN( Tòa nhà MediaMart Phạm Hùng)

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét